.
PHÒNG GD&ĐT
LỆ THỦY
TRƯỜNG MN CAM THỦY
|
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập – Tự do – Hạnh phúc
|
Số: /QĐ-HTCT
Cam Thủy, ngày 01 tháng 9 năm 2023
QUYẾT ĐỊNH
PHÂN CÔNG PHẦN HÀNH TRONG TRƯỜNG MẦM NON
NĂM HỌC 2023-2024
Căn cứ Luật Cán bộ, Công chức do Quốc hội nước Cộng hòa Xã hội chủ nghĩa Việt Nam ban
hành số 22/2008/QH12 ngày 13/11/2008;
Căn cứ Nghị định số
29/2012/NĐ-CP ngày 12/4/2012 về việc tuyển dụng, quản lý và sử dụng viên chức;
Căn cứ công văn số 04/VBHN-BGDĐT ngày 24 tháng 12 năm 2015 quyết định ban hành
Điều lệ trường mầm non;
Căn cứ vào nhiệm vụ năm học 2023-2024 và tình hình thực tế của
Trường MN Cam Thủy.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1.
Phân công
trách nhiệm cho cán bộ, giáo viên, nhân viên Trường MN Cam
Thủy
năm học 2023-2024 (Có bảng phân công phần hành kèm theo).
Điều
2. Cán bộ, giáo viên, nhân viên trường MN Cam
Thủy theo chức năng, nhiệm vụ được giao để chỉ đạo, phụ trách và thực hiện có
hiệu quả các phần hành, công việc trong năm học 2023-2024.
Điều 3. Cán bộ, giáo viên, nhân viên Trường MN Cam
Thủy
chịu trách nhiệm
thi hành quyết định này.
Quyết định này có hiệu lực kể từ ngày ký./
Nơi nhận:
- Phòng
GD&ĐT(B/c);
-
Như điều 1;
-
Lưu: VP.
|
HIỆU TRƯỞNG
|
PHÒNG GD&ĐT
LỆ THỦY
TRƯỜNG MN CAM THỦY
|
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập – Tự do – Hạnh phúc
|
Cam Thủy, ngày 01
tháng 9 năm 2023
PHÂN
CÔNG PHẦN HÀNH CB, GV, NV
TRONG
TRƯỜNG MẦM NON CAM
THỦY NĂM HỌC 2023 - 2024
(Kèm
theo Quyết định số /QĐ-HTCT ngày 01
tháng 9 năm 2023)
Thực
hiện nhiệm vụ năm học 2023-2024 của trường mầm non Cam Thủy, với chủ đề năm học “Đoàn kết, nổ lực vượt khó khăn, đổi mới sáng tạo,
củng cố, nâng cao chất lượng các hoạt động giáo dục và đào tạo”, tiếp tục thực hiện chủ đề “Xây dựng trường mầm non xanh, an toàn thân
thiện”. Hiệu trưởng trường MN Cam Thủy tiến hành phân công phần hành nhiệm vụ cho tập
thể CB, GV, NV cụ thể như sau.
1.
Đ/c: Lê Thị Tuyết - BTCB - Hiệu trưởng – (SĐT 0832133777)
* Phụ trách chung: Chịu
trách nhiệm điều hành, quản lý và chỉ đạo mọi hoạt động trong nhà trường.
- Xây dựng và tổ chức thực
hiện Kế hoạch năm học, kế hoạch hàng tháng.
- Quản lý cán bộ, giáo
viên, nhân viên về mọi mặt, thành lập các tổ chuyên môn, các hội đồng trong nhà
trường.
- Trực tiếp chỉ đạo các hoạt động: Công tác phòng chống dịch
bệnh…; Thực
hiện quy chế dân chủ trong nhà trường, tài chính, kế hoạch, xây dựng CSVC, đội
ngũ, thanh tra. Tuyên truyền phổ biến và giáo dục pháp luật.
- Chủ tịch Hội đồng trường.
Hội đồng thi đua.
- Chỉ đạo xây dựng và thực
hiện các loại kế hoạch trong nhà trường.
- Xây dựng các loại quy chế của nhà trường.
- Thực hiện chế độ thông
tin 2 chiều kịp thời, đầy đủ.
- Trưởng các ban trong nhà
trường. Ban biên tập Website; ban phòng chống lụt bão; ban phòng cháy chữa
cháy; vì sự tiến bộ phụ nữ; an toàn trường học; an toàn giao thông...
- Tuyên
truyền phòng ngừa, hỗ trợ, can thiệp bạo lực, xâm hại tình dục trẻ em trong các
cơ sở giáo dục mầm non Giai đoạn 2020-2025.
- Chỉ đạo công tác tuyển sinh. Chỉ đạo
chung về công tác phổ cập; công tác CSVC; kiểm định chất lượng trường Mầm non. Quản lý chuyên môn, chỉ đạo công tác bồi dưỡng đào tạo đội ngũ...
- Duyệt tất cả các loại kế
hoạch, báo cáo của các thành viên chỉ đạo các mảng theo sự phân công;
- Chỉ
đạo, kiểm duyệt tin bài đăng trên trang website của trường cũng như gửi đăng
trang của phòng GD theo kế hoạch.
- Tham mưu với cấp uỷ Đảng,
chính quyền địa phương, phối hợp với các đoàn thể, các lực lượng xã hội trong
địa bàn để huy động mọi nguồn lực xây dựng, tăng trưởng CSVC phục vụ cho công
tác chăm sóc giáo dục trẻ và tích cực tham mưu xây dựng hàng rào, dãy nhà hiệu
bộ ở khu vực Mỹ Hòa…
2. Đ/c Dương Thị Liên - P.
Hiệu trưởng – P.BTCB
* Trực tiếp giúp hiệu
trưởng những công việc sau:
- Trực tiếp chỉ đạo mọi
hoạt động tại điểm trường Mỹ Hòa. Cùng các đ/c trong BGH chỉ đạo đội ngũ xây
dựng chương trình năm học phù hợp với điều kiện thực tế của địa phương, đơn vị.
- Chỉ đạo công tác phòng
chống dịch bệnh và công tác dịch bệnh tại điểm trường Mỹ Hòa.
- Phụ trách chuyên môn Khối
MGB và Nhà trẻ và các lĩnh vực liên quan. Phê duyệt và chỉ đạo thực hiện chương
trình khối Mẫu giáo Bé, Nhà trẻ.
- Xây dựng và chỉ đạo thực
hiện hoạt động Bán trú chung trong toàn trường. Chỉ đạo xây dựng vườn rau, vườn
thuốc nam của 2 điểm trường.
- Theo dõi tổng hợp CSVC, đồ dùng thiết bị dạy học
của nhà trường.
- Phối
hợp các đồng chí trong BGH làm tốt công tác bồi dưỡng chuyên môn.
- Phụ trách công tác đoàn thanh niên, y tế trường học, BDTX, theo dõi
trẻ khuyết tật, vệ sinh an toàn thực phẩm trong trường học.
- Phối hợp chỉ đạo hội thi
cấp trường, cấp cụm, cấp huyện.
- Công tác phòng chống lụt bão, công tác phòng chống
cháy nổ. Ứng dụng công nghệ thông tin...
- Phó trưởng Ban biên tập Website, phụ trách chỉ đạo
giáo viên, nhân viên khối Nhà trẻ, y tế, dinh dưỡng viết tin bài.
- Phối hợp theo dõi công
tác thi đua của nhà trường.
- Cùng các đồng chí trong
BGH chỉ đạo thực hiện các cuộc vận động và các phong trào thi đua, chỉ đạo thực
hiện chuyên đề "Đoàn kết, nổ lực vượt khó khăn, đổi mới sáng tạo, củng
cố, nâng cao chất lượng các hoạt động giáo dục và đào tạo”, tiếp tục thực hiện chủ đề “Xây dựng trường mầm non xanh, an toàn thân
thiện"...
- Phụ trách công tác điều
kiện CSVC các ngày lễ hội, hội nghị, đại hội, hội thi, cùng với đồng chí Hương
phụ trách công tác các ngày lễ, hội, đại hội, hội nghị, hội thi….
- Đảm nhận một số công việc
khác do Hiệu trưởng phân công hoặc đồng chí Hương đi công tác.
3. Đ/c Đỗ Thanh Hương –
P.Hiệu trưởng – CTCĐ
* Trực tiếp giúp hiệu
trưởng những công việc sau:
- Trực tiếp chỉ đạo mọi
hoạt động tại điểm trường Phong Lộc. Chỉ đạo trực tiếp công tác bán trú điểm
trường Phong Lộc.
- Trực tiếp chỉ đạo công tác
phòng chống dịch bệnh và công tác dịch bệnh khác tại điểm trường Phong Lộc.
- Chịu trách nhiệm chỉ đạo
chuyên môn chung toàn trường. Phụ trách chuyên môn khối MGL; MGN.
- Phụ trách Công đoàn.
- Tổng hợp chất lượng sức
khỏe và giáo dục trẻ trong nhà trường.
- Cùng với đồng chí Liên theo dõi tổng hợp CSVC, đồ
dùng thiết bị dạy học của nhà trường.
- Phó trưởng Ban biên tập Website, theo dõi trang
Web, chỉ đạo GV khối mẫu giáo viết tin bài, duyệt tin bài, chuyển các tin có liên quan đến giáo dục mầm non
từ trang thông tin của phòng GD lên trang
thông tin của nhà trường kịp thời, phụ trách kế hoạch đăng
tin, bài của khối và toàn trường.
+ Xây dựng và thực hiện:
- Quy chế chuyên môn; Kế hoạch chỉ đạo
chương trình; kế hoạch BDCM; Phê duyệt và chỉ đạo thực hiện
chương trình khối Mẫu giáo Lớn, Nhỡ và các lĩnh vực liên quan.
- Phụ trách "Câu lạc bộ Hò
khoan Lệ Thủy trong trường học", thực hiện phong trào "Chống rắc thải
nhựa trong trường học"
- Phụ trách công tác vì sự tiến bộ phụ nữ, an toàn
trường học, an toàn giao thông, phòng chống ma túy, an ninh trật tự, phòng
chống đuối nước...
- Phụ
trách các hội thi; Ngày hội thể thao của bé” các cấp
- Phụ
trách công tác ngoài giờ (Dạy học Tiếng Anh của các lớp 3-5 tuổi)
- Phụ trách xây dựng
trường mầm non lấy trẻ làm trung tâm - giai đoạn 2021-2025”
- Phụ
trách công tác phổ cập trẻ 5 tuổi, kiểm định chất lượng GDMN.
- Phối hợp chỉ đạo công tác
VHVN- TDTT
- Phụ trách công tác các
ngày lễ hội, hội nghị của chi bộ, nhà trường, công đoàn.
- Phụ trách các phần mềm
trong nhà trường.
- Đảm nhận một số công việc
khác do Hiệu trưởng phân công hoặc đồng chí Liên đi công tác.
4. Đ/c Hoàng Thị Lệ – Nhân
viên Kế toán - Tổ trưởng tổ hành chính.
* Đảm nhận một số công việc
sau:
- Thực
hiện tốt hồ sơ chế độ
chính sách của trẻ, cán bộ, giáo viên, nhân viên (nâng
lương, thai sản, ốm đau…)
- Phụ
trách tổ hành chính về các nội dung liên quan.
- Đảm
nhiệm các loại hợp đồng của GV; GVNS-NVDD trong nhà trường.
- Cùng với Đ/c Liên theo
dõi kiểm kê tài sản, cân đối CSVC của nhà trường.
- Quản lý tài sản như các
loại trang thiết bị máy móc….của nhà trường. Hàng năm có trách nhiệm kiểm kê,
thanh lý các đồ dùng, tài sản hư hỏng không còn khả năng sử dụng.
- Thực hiện các phần mềm,
các loại báo cáo liên quan đến số liệu, các loại hồ sơ có liên quan đến nhà
trường, bao gồm các lĩnh vực mà mình phụ trách.
- Kiểm tra việc báo ăn các
lớp đối chiếu nhà bếp, theo dõi thu, chi bếp bán trú
- Đội viên của các ban
trong nhà trường.
- Phụ trách
công tác bán trú trong toàn trường, cùng với đồng chí Hương, đồng
chí Thuần trong công
tác điều tra phổ cập trẻ 5 tuổi, công tác tuyển sinh của nhà trường. Phụ trách
tổ điều kiện.
- Theo dõi,
cập nhật công văn đi đến của nhà trường, theo dõi ngày công của CB, GV, NV
trong toàn trường.
- Tham mưu
cho đồng chí hiệu trưởng về công tác tăng trưởng Cơ sở vật chất, trả nợ của nhà
trường.
- Đảm nhận một số công việc
khác do Hiệu trưởng và P.HT phân công.
5. Đ/c Nguyễn Thị Thuần –
Nhân viên y tế.
- Chỉ đạo công tác vệ sinh
môi trường trong toàn trường.
- Phụ trách công tác VSATTP trong toàn
trường, xử lý rác thải quanh trường.
- Theo dõi và chăm sóc sức
khỏe của CB, GV, NV và học sinh
- Phối hợp cùng với giáo
viên trong toàn trường chấm biểu đồ sức khoẻ của trẻ.
- Phụ trách công tác Phổ
cập của trường. Cùng với đồng chí Hương theo dõi tổng hợp số liệu trẻ đến
trường, chuyển đi, đến và số trẻ điều tra, công tác phổ cập trẻ 5 tuổi.
- Trồng và chăm sóc vườn
thuốc Nam cả 2 điểm trường. Tưới
hoa, cắt tỉa một số cây xanh trong khuôn viên nhà
trường.
- Đội viên của các ban
trong nhà trường.
- Đảm nhận một số công việc
khác do Hiệu trưởng và Phó Hiệu trưởng phân công.
6. Đ/c Đinh
Thị Thủy -TTCM Khối MGL; Giáo viên chủ nhiệm lớp MGL 3 Mỹ Hòa.
- Cụm phó
điểm trường Mỹ Hòa, cùng với BGH nhà trường chỉ đạo xây dựng điểm trường an
toàn xanh – sạch – đẹp, thân thiện và hiệu quả.
- Cùng với đồng
chí tổ phó chuyên môn xây dựng kế hoạch chuyên môn cho khối MGL. Chỉ đạo khối mình thực hiện nhiệm vụ chuyên môn và
các hoạt động của khối.
-
Dạy lớp Lớn 3 điểm trường Mỹ Hòa.
- Cùng các
đồng chí trong khối xây dựng và tập luyện tham gia các hội thi các cấp có hiệu
quả.
- Cùng
với đồng chí Hoa kiểm tra và chỉ đạo công tác bếp bán trú điểm trường Mỹ Hòa.
- Chỉ đạo giáo
viên, nhân viên trong cụm vệ sinh phong quang trường lớp sạch sẻ, trồng, cắt
tỉa hoa xây dựng môi trường xanh, sạch đẹp thân thiện.
- Phụ trách tất cả các hoạt động của
điểm trường Mỹ Hòa
-
Đảm nhận một số công việc khác do Hiệu trưởng và phó hiệu trưởng phân công
7. Đ/c: Ngô Thị
Hoa; TPCM - Giáo viên lớp
MG Lớn 1 - (Thủ quỹ nhà
trường)
- Cùng với đồng
chí tổ trưởng chuyên môn xây dựng kế hoạch chuyên môn cho khối MGL. Chỉ đạo khối mình thực hiện nhiệm vụ chuyên môn và
các hoạt động của khối.
- Giáo viên lớp mẫu giáo
lớn 1 Phong Lộc. Cùng với các đ/c trong cụm thực hiện các hoạt động của cụm.
- Thủ quỹ nhà
trường.
- Đảm nhận một
số công việc khác do Hiệu trưởng và phó hiệu trưởng phân công.
8. Đ/c Nguyễn
Thị Thủy - TTCM Khối Nhỡ 1- GV lớp MGN Phong Lộc
- Cụm trưởng điểm trường Phong Lộc; Dạy lớp mẫu giáo nhỡ
1 điểm trường Phong Lộc
- Chỉ đạo chuyên môn và các hoạt động của điểm trường và tổ mình phụ trách; cùng với BGH nhà trường chỉ đạo xây dựng môi trường xanh
– sạch- đẹp thân thiện và hiệu quả.
- Cùng với đồng chí phó hiệu trưởng, tổ phó xây dựng kế hoạch hoạt động chuyên môn của khối mình phụ trách.
- Cùng các
đồng chí trong khối MGN xây dựng và tập luyện tham gia các hội thi các cấp.
- Kiểm
tra và chỉ đạo công tác bếp bán trú điểm trường Phong
Lộc
- Cùng với đồng chí Hương phụ trách công tác
VHVN-TDTT của đơn vị
- Cùng đồng chí P.HT điều hành công tác vệ sinh, chăm sóc bồn hoa, cây cảnh tại điểm trường Phong Lộc.
-
Đảm nhận một số công việc khác do Hiệu trưởng và phó hiệu trưởng phân công.
9. Đ/c Nguyễn
Thị Nga - TPCM Khối MGN - Dạy
lớp MGN 2
- Dạy lớp mẫu giáo Nhỡ 2 điểm trường Mỹ Hòa.
- Cùng với đồng chí phó hiệu trưởng, tổ trưởng xây dựng kế hoạch hoạt động chuyên môn của khối mẫu giáo Nhỡ.
- Chỉ đạo
các hoạt động của tổ mình, cùng với các đ/c TT, TP điều hành hoạt động của cụm.
- Cùng
các đồng chí trong BGH, BCH công đoàn chỉ đạo, điều hành các hoạt động văn nghệ
của điểm trường Phong Lộc.
- Cùng
với đ/c Thủy chỉ đạo và phụ trách công tác VSMT điểm trường Phong Lộc.
- Đảm nhận một số công việc khác
do hiệu trưởng và P.HT phân công.
10. Đ/c Nguyễn
Thị Kim Hoa - TTCM Khối Bé-NT- GV lớp MGB 3 Mỹ Hòa
- TTCM - Dạy lớp mẫu giáo Bé 2 điểm trường Mỹ Hòa
- Cùng với đồng chí phó hiệu trưởng, tổ phó xây dựng kế hoạch hoạt động chuyên môn của khối mình phụ trách.
- Chỉ đạo chuyên môn và các hoạt động của điểm trường và tổ mình phụ trách; cùng với BGH nhà trường chỉ đạo xây dựng trường xanh –
sạch – đẹp thân thiện và hiệu quả.
- Cùng các
đồng chí trong khối MGB xây dựng và tập luyện tham gia các hội thi các cấp.
- Cùng
đ/c Thủy kiểm tra và chỉ đạo công tác bếp bán trú điểm trường Mỹ Hòa
- Cùng các đồng chí trong cụm điều hành công tác vệ sinh, chăm sóc bồn hoa, cây cảnh tại điểm trường Mỹ Hòa.
-
Đảm nhận một số công việc khác do Hiệu trưởng và phó hiệu trưởng phân công.
11. Đ/c Lê Thị
Tâm - TPCM
khối MGB-NT- GV lớp MGB 1
- Giáo viên dạy lớp MGB 1 Phong Lộc.
-
Cùng với đ/c Tổ trưởng xây dựng chương trình, chỉ đạo chuyên môn và các hoạt động của tổ mình.
-
Cùng các đ/c trong cụm chỉ đạo công tác vệ sinh môi trường sạch sẽ.
-
Phối hợp các đồng chí TT, TP trong cụm kiểm tra công tác Bán trú điểm trường
Phong Lộc.
-
Đảm nhận một số công việc khác do Hiệu trưởng và P.HT phân công.
12. Đ/c Phan Thị Hường - Giáo viên
-
Giáo viên dạy lớp MGLớn 1 điểm trường Phong Lộc; cùng các đ/c trong khối
thực hiện nhiệm vụ chuyên môn của khối.
- Cùng các đ/c trong cụm chịu trách nhiệm lao
động vệ sinh môi trường.
-
Đảm nhận một số công việc khác do Hiệu trưởng và P.HT phân công.
13. Võ Thị Duyên – Giáo viên
-
Giáo viên dạy lớp MG Lớn 2 điểm trường Mỹ Hòa.
- Cùng các đồng chí trong cụm tham gia các
hoạt của cụm và của khối MGL
-
Đảm nhận một số công việc khác do Hiệu trưởng và P.HT phân công.
14. Nguyễn Thị
Nguyệt – Giáo viên
-
Giáo viên dạy lớp MG Lớn 2 điểm trường Mỹ Hòa.
- Cùng các đồng chí trong cụm tham gia các
hoạt của cụm và của khối MGL
-
Đảm nhận một số công việc khác do Hiệu trưởng và P.HT phân công.
15. Phạm Thị
Hương Giang – Giáo viên
-
Giáo viên dạy lớp MGL 3 điểm trường Mỹ Hòa
- Đảm nhận một số công việc khác do Hiệu trưởng
và P.HT phân công.
16. Dương Thị
Ngọc Lan - Giáo viên
- Giáo viên dạy lớp MGN 1 điểm trường Phong
Lộc
- Đảm nhận một số công việc khác do Hiệu trưởng
và P.HT phân công.
17. Đ/c Lê Hảo
Linh - Giáo viên
- Giáo viên dạy lớp MG Nhỡ 2 điểm trường Phong
Lộc.
- Cùng các đ/c
trong cụm tham gia các hoạt động của cụm và của khối.
- Đảm nhận một số công việc khác do Hiệu trưởng
và phó hiệu trưởng phân công.
18. Đ/c Nguyễn
Thị Sàn - Giáo viên
- Giáo viên dạy lớp MG Nhỡ
3
điểm trường Mỹ Hòa.
- Cùng các đ/c
trong cụm chỉ đạo và thực hiện công tác đảm bảo An toàn của cụm
-
Đảm nhận một số công việc khác do Hiệu trưởng và P.HT phân công.
19. Đ/c Lê Thị
Vân - Giáo
viên
- Giáo viên dạy lớp MGN 3 điểm trường Mỹ Hòa.
- Cùng các đ/c trong cụm tham gia các hoạt
động của cụm, lao động vệ sinh môi trường.
-
Đảm nhận một số công việc khác do Hiệu trưởng và P.HT phân công.
20. Đ/c Ngô Thị Việt Hoài - Giáo viên
- Giáo viên dạy lớp mẫu giáo Bé 1 điểm trường Phong
Lộc
-
Cùng các đồng chí trong đoàn thanh niên tham gia các hoạt động VHVN, TDTT của đơn
vị.
-
Đảm nhận một số công việc khác do cụm trưởng, Hiệu trưởng và P.HT phân công.
21. Lê Thị Hồng Linh – Giáo viên
-
Giáo viên dạy lớp mẫu giáo Bé 1 điểm trường Phong Lộc
-
Đảm nhận một số công việc khác do cụm trưởng, Hiệu trưởng và P.HT phân công.
22. Đ/c Nguyễn
Thị Phương Lan - Giáo viên
- Giáo viên dạy lớp mẫu giáo Bé 2 điểm trường Mỹ
Hòa
- Cùng các đồng
chí trong cụm chịu trách nhiệm công tác VHVN của cụm
- Đảm nhận một số công việc khác do Hiệu trưởng
và P.HT phân công.
23. Đ/c Nguyễn
Thị Hoài Nhi - Giáo
viên
- Giáo viên dạy Nhóm trẻ điểm trường Phong
Lộc
-
Cùng các đồng chí trong đoàn thanh niên tham gia các hoạt động VHVN, TDTT của
đơn vị.
-
Đảm nhận một số công việc khác do cụm trưởng, Hiệu trưởng và P.HT phân công.
24. Đ/c Lê Thị Ý – Giáo viên
- Giáo viên dạy Nhóm trẻ điểm trường Phong
Lộc
-
Đảm nhận một số công việc khác do cụm trưởng, Hiệu trưởng và P.HT phân công.
25.
Đ/c Hồ Thị Thương – Giáo viên
-
Giáo viên dạy lớp Nhà trẻ 2 điểm trường Mỹ Hòa.
-
Đảm nhận một số công việc khác do cụm trưởng, Hiệu trưởng và P.HT phân công.
26. Lê Thị Hải Yến – Giáo viên
-
Giáo viên dạy lớp Nhà trẻ 2 điểm trường Mỹ Hòa.
-
Đảm nhận một số công việc khác do cụm trưởng, Hiệu trưởng và P.HT phân công.
27. Đ/c Ngô Thị
Lệ - NVDD
- Tổ trưởng nhà bếp - Chịu trách
nhiệm chung về dinh dưỡng VSATTP trong bếp ăn bán trú, phối hợp với các nhân
viên trong nhóm thực hiện tốt phần hành như: XD thực đơn, đi chợ, chế biến,
tính khẩu phần. (Chịu trách nhiệm xây dựng toàn bộ hồ sơ nhà bếp Phong Lộc).
- Là nhân viên dinh dưỡng đảm nhận công tác
nấu ăn tại điểm trường Phong
Lộc
- Chịu trách nhiệm bảo quản cơ sở vật chất, trang thiết bị nhà bếp Phong Lộc.
- Chủ động xin ý kiến đối với ban giám hiệu nhà trường về thay đổi
thực đơn trong ngày, dự kiến thực đơn đi chợ của tuần mình phụ trách.
- Cùng với đồng chí Tuyền, Mỹ trồng và chăm sóc vườn rau điểm trường Phong Lộc.
- Mua thực phẩm đúng chủ hợp đồng, không được tự tiện mua
nơi không rõ nguồn gốc, khi muốn điều chỉnh chủ hợp đồng khác thì phải xin ý kiến của Ban
giám hiệu nhà trường.
- Đảm nhận một số công việc khác do Hiệu trưởng
và P.HT phân công.
28. Đ/c Nguyễn Thị Duyến – NVDD
- Tổ phó nhà bếp
- Chịu trách nhiệm về dinh dưỡng VSATTP trong bếp ăn bán trú điểm trường Mỹ Hòa, phối hợp với các nhân viên trong nhóm thực hiện tốt phần hành
như: XD thực đơn, đi chợ, chế biến, tính khẩu phần. (Chịu trách nhiệm xây dựng
toàn bộ hồ sơ nhà bếp cụm Mỹ
Hòa).
- Là nhân viên
dinh dưỡng đảm nhận công tác nấu ăn tại điểm trường Mỹ Hòa
- Chịu trách nhiệm bảo quản cơ sở
vật chất, trang thiết bị nhà bếp Mỹ Hòa.
- Chủ động xin ý kiến đối với ban
giám hiệu nhà trường về thay đổi thực đơn trong ngày, dự kiến thực đơn đi chợ
của tuần mình phụ trách.
- Cùng với đồng chí Huyền, Linh trồng và chăm sóc vườn rau điểm trường Mỹ Hòa.
- Mua thực phẩm đúng chủ hợp
đồng, không được tự tiện mua nơi không rõ nguồn gốc, khi muốn điều chỉnh chủ hợp đồng khác thì phải xin ý kiến của Ban giám hiệu nhà trường.
- Đảm nhận một
số công việc khác do Hiệu trưởng và P.HT phân công.
29. Đ/c Lê Thị Viết Trinh - NVDD
- Là nhân viên dinh dưỡng đảm nhận công tác
nấu ăn tại điểm trường Phong
Lộc.
- Đầy đủ hồ sơ theo quy
định; cùng với các đ/c nhân viên dinh dưỡng trong cụm trồng và chăm sóc vườn
rau của bé xanh tốt.
- Tuân thủ nghiêm túc các
quy định của nhà bếp và công tác đả bảo VSAT thực phẩm.
- Đảm nhận một số công việc khác do Hiệu trưởng
và P.HT phân công.
30. Đ/c Lê
Thị Thu Mỹ - NVDD
- Là nhân viên dinh dưỡng đảm nhận công tác
nấu ăn tại điểm trường Phong
Lộc. Tuân thủ nghiêm túc các quy định của nhà
bếp và công tác đả bảo VSAT thực phẩm.
- Đầy đủ hồ sơ theo quy
định; cùng với các đ/c Trinh, Lệ trồng và chăm sóc vườn rau của bé xanh tốt.
- Hổ trợ nhà trường trong
công tác số liệu và phổ cập giáo dục mầm non.
- Đảm nhận một số công việc khác do Hiệu trưởng
và P.HT phân công.
31. Nguyễn
Thị Huyền - NVDD
- Là nhân viên
dinh dưỡng đảm nhận công tác nấu ăn tại điểm trường Mỹ Hòa
- Chịu trách nhiệm bảo quản cơ sở
vật chất, trang thiết bị nhà bếp Mỹ Hòa.
- Chủ động xin ý kiến đối với ban
giám hiệu nhà trường về thay đổi thực đơn trong ngày, dự kiến thực đơn đi chợ
của tuần mình phụ trách.
- Cùng với đồng chí Huyền trồng và chăm sóc vườn rau điểm trường Mỹ Hòa.
- Mua thực phẩm đúng chủ hợp
đồng, không được tự tiện mua nơi không rõ nguồn gốc, khi muốn điều chỉnh chủ hợp đồng khác thì phải xin ý kiến của Ban giám hiệu nhà trường.
- Đảm nhận một
số công việc khác do Hiệu trưởng và P.HT phân công.
Trên là sự phân công phần hành
của cán bộ, giáo viên và nhân viên trong toàn trường năm học 2023-2024, yêu cầu
các đồng chí căn cứ để thực hiện nghiêm túc chức trách, phần hành của mình.
HIỆU TRƯỞNG
Lê Thị Tuyết